Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa James Bond 22: Quantum Of Solace.Diễn Viên: Daniel Craig,Olga Kurylenko,Mathieu Amalric

Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa James Bond 22: Quantum Of SolaceThuyết Minh Năm: 2008

Bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình , Vesper Lynd ( Eva Green ), và được sự hỗ trợ của Camille Montes ( Olga Kurylenko ) , người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô. Đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có Dominic Greene ( Mathieu Amalric ) , một thành viên của tổ chức Quantum , có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở Bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đó.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Xem Phim Đương Đầu Với Thử Thách - Die Hard Thuyết Minh (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dù là bộ phim hành động nhưng đương đầu với thử thách die hard vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội bruce willis một viên cảnh sát new york bị kẹt ở los angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm giáng sinhđương đầu với thử thách,xem phim đương đầu với thử thách,download đương đầu với thử thách,xem online đương đầu với thử thách hd,xem đương đầu với thử thách nhanh,tai phim đương đầu với thử thách,die hard,xem phim die hard,download die hard,xem online die hard hd,xem die hard nhanh,tai phim die hard,bruce willis,alan rickman,bonnie bedelia