Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 28/28)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Xem Phim Eizouken Ni Wa Te Wo Dasu Na! - Hands Off The Motion Pictures Club! Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện theo bước chân của ba cô nàng học sinh cao trung năm nhất năng động midori tsubame và sayaka họ đã gặp gỡ nhau trong câu lạc bộ eizouken clb nghiên cứu video để biến ước mơ anime thành hiện thực midori lo lắng về việc làm anime một mình cô đã gặp gỡ tsubameeizouken ni wa te wo dasu na,xem phim eizouken ni wa te wo dasu na,download eizouken ni wa te wo dasu na,xem online eizouken ni wa te wo dasu na hd,xem eizouken ni wa te wo dasu na nhanh,tai phim eizouken ni wa te wo dasu na,hands off the motion pictures club,xem phim hands off the motion pictures club,download hands off the motion pictures club,xem online hands off the motion pictures club hd,xem hands off the motion pictures club nhanh,tai phim hands off the motion pictures club