Shuumatsu Nani Shitemasu Ka? Isogashii Desu Ka? Sukutte Moratte Ii Desu Ka? Worldend: What Do You Do At The End Of The World? Are You Busy? Will You Save Us?

Shuumatsu Nani Shitemasu Ka? Isogashii Desu Ka? Sukutte Moratte Ii Desu Ka? Worldend: What Do You Do At The End Of The World? Are You Busy? Will You Save Us?Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

SukaSuka, What are you doing at the end? Are you busy? Can you save me? Nam chính tỉnh giấc sau 500 năm kể từ cuộc chiến cuối cùng, mất tất cả bất lực để rồi trở thành Papa của mấy bé loli có sức mạnh, và từ đó kiếm tìm ý nghĩa của hạnh phúc gia đình, trải nghiệm vâng vâng và vâng vâng... có lẽ theo chiều hướng bi tráng

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Super Robot Taisen Og The Inspector

Super Robot Taisen Og The InspectorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện diễn ra nửa năm sau khi sự kiện Wars Divine kết thúc, chính quyền liên minh Trái Đất phải đối mặt với phiến quân Divine Crusaders và chủng tộc ngoài hành tinh Aerogators. Khi cuộc đấu tranh vẫn tiếp tục chống lại tàn dư của phiến quân Divine Crusader, một mối đe dọa mới từ chủng tộc ngoài hành tinh đến gần.

Xem Phim Farming Life In Another World - Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39 machio hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác khi được hỏi nếu được chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh điều ước thứ hai anh chọn cách sống yên bình điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương và điều ước cuối cùng là được làm nông dânfarming life in another world,xem phim farming life in another world,download farming life in another world,xem online farming life in another world hd,xem farming life in another world nhanh,tai phim farming life in another world,isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác,xem phim isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác,download isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác,xem online isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác hd,xem isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác nhanh,tai phim isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác