Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Người Lái Đò See You Tomorrow.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Người Lái Đò See You TomorrowThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết ăn khách Trương Gia Giai (Tác giả của "Ngang qua thế giới của em"). Câu chuyện xoay quanh Trần Mạt, Mã Lực và Tiểu Ngọc từng lấy được rất nhiều tình cảm và nước mắt của độc giả.

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little Bones.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little BonesThuyết Minh Năm: 2020

Chính là người yêu thương tiền kiếp của tiểu yêu vô danh! Vì muốn giúp nữ ma đầu tìm lại ký ức đã mất, tiểu yêu tìm kiếm con đường Bạch Cốt Tinh trở thành ma đầu, tái hiện thời thiếu nữ của Bạch Cốt phu nhân.

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Xem Phim Gà Nói Với Vịt - Chicken And Duck Talk Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

old hui is forced to clean up his filthy shop and to stop cutting costs to compete with a new fried chicken restaurantgà nói với vịt,xem phim gà nói với vịt,download gà nói với vịt,xem online gà nói với vịt hd,xem gà nói với vịt nhanh,tai phim gà nói với vịt,chicken and duck talk,xem phim chicken and duck talk,download chicken and duck talk,xem online chicken and duck talk hd,xem chicken and duck talk nhanh,tai phim chicken and duck talk,michael hui,ricky hui,sylvia chang