Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Gdmen: Guda Men Gdgd Mens Party.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Gdmen: Guda Men Gdgd Mens PartyChưa Sub Năm: 2018

In the series, Light and Yomi are spending their daily lives happily playing video games. One night when everyone else is asleep, Light receives an invitation from Alpha, a messenger for someone named King. Light and Yomi are then sucked into another world, where they must undertake a quest to rescue Princess Melody from the demon lord.

Câu Chuyện Phía Tây West Side Story.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

Gió Tháng Tám August Winds.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Xem Phim Gà Trống Nuôi Con 2 - Raising Hope 2 Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được sản xuất bởi hãng fox là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi jimmy chance do lucas neff đóng trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên lucy người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người 8 tháng sau jimmy biết được mình đã có con với lucy thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa congà trống nuôi con 2,xem phim gà trống nuôi con 2,download gà trống nuôi con 2,xem online gà trống nuôi con 2 hd,xem gà trống nuôi con 2 nhanh,tai phim gà trống nuôi con 2,raising hope 2,xem phim raising hope 2,download raising hope 2,xem online raising hope 2 hd,xem raising hope 2 nhanh,tai phim raising hope 2,martha plimpton,lucas neff,garret dillahunt