Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Xem Phim Gia Đình Kiểu Mẫu - A Model Family Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vô tình trộm tiền của một băng đảng vị giáo sư túng tiền nhận ra cách duy nhất để cứu gia đình tan vỡ của mình là làm người vận chuyển ma túygia đình kiểu mẫu,xem phim gia đình kiểu mẫu,download gia đình kiểu mẫu,xem online gia đình kiểu mẫu hd,xem gia đình kiểu mẫu nhanh,tai phim gia đình kiểu mẫu,a model family,xem phim a model family,download a model family,xem online a model family hd,xem a model family nhanh,tai phim a model family