Kẻ Săn Mồi The Raven.Diễn Viên: Dennis Quaid,Ziyi Zhang,Lou Taylor Pucci

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Dennis Quaid,Ziyi Zhang,Lou Taylor Pucci

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Xem Phim Giấc Mơ - Donnie Darko Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

donnie darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi richard kelly và ra mắt năm 2001 với các diễn viên jake gyllenhaal jena malone và mary mcdonnell bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại saoban đầu bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng newmarket films kinh phí làm phim này là 4 5 triệu usd và được quay trong vòng 28 ngàygiấc mơ,xem phim giấc mơ,download giấc mơ,xem online giấc mơ hd,xem giấc mơ nhanh,tai phim giấc mơ,donnie darko,xem phim donnie darko,download donnie darko,xem online donnie darko hd,xem donnie darko nhanh,tai phim donnie darko,jake gylleholmes osborne,mary mcdonnell