Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Sóng Gió Chính Trường Integrity.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Xem Phim Giải Cứu Con Tin - Seized Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nero một cựu đặc nhiệm đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cócgiải cứu con tin,xem phim giải cứu con tin,download giải cứu con tin,xem online giải cứu con tin hd,xem giải cứu con tin nhanh,tai phim giải cứu con tin,seized,xem phim seized,download seized,xem online seized hd,xem seized nhanh,tai phim seized