Phi Thuyền Mất Tích Event Horizon

Phi Thuyền Mất Tích Event HorizonViệt Sub Năm: 1997

Trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu "Event Horizon". Phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây, sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Xem Phim Giải Cứu Guy - Free Guy Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một npc nhân vật trong trò chơi điện tử free city tại đây anh sống cuộc đời lặp đi lặp lại theo lập trình của các nhà thiết kế game hàng ngày đến ngân hàng thành phố làm việc và chờ đón những vụ cướp do người chơi thực hiện một ngày anh gặp và phải lòng cô nàng molotov girl do kỹ sư máy tính millie rusk jodie comer điều khiếngiải cứu guy,xem phim giải cứu guy,download giải cứu guy,xem online giải cứu guy hd,xem giải cứu guy nhanh,tai phim giải cứu guy,free guy,xem phim free guy,download free guy,xem online free guy hd,xem free guy nhanh,tai phim free guy