Săn Hồn Praai Pikart

Săn Hồn Praai PikartViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác.

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De Police.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De PoliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Trương Nhã Mai,Tăng Chí Vĩ,Trương Hàn,Vu Tiểu Đồng

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Xem Phim Giải Quyết Sư - The Man Who Kills Troubles Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cái chết kinh hoàng của cha mẹ đã ám ảnh karson do vương hạo tín đóng khiến anh trở thành một người lạnh lùng tàn nhẫn và dấn thân vào thế giới ngầm của cộng đồng người hoa tại úc bằng đầu óc tinh nhạygiải quyết sư,xem phim giải quyết sư,download giải quyết sư,xem online giải quyết sư hd,xem giải quyết sư nhanh,tai phim giải quyết sư,the man who kills troubles,xem phim the man who kills troubles,download the man who kills troubles,xem online the man who kills troubles hd,xem the man who kills troubles nhanh,tai phim the man who kills troubles