Giáo Viên Làng The Village Teacher

Giáo Viên Làng The Village TeacherViệt Sub Năm: 1947

đề tài người giáo viên làng do điện ảnh cách mạng Xô Viết sản xuất vào năm 1947. Khi mà Liên bang Xô Viết rơi vào cảnh chiến triền mien, cô giáo Varvara Martinovna đã từ thành phố St. Petersburg đi cống hiến cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho các học sinh nghèo khổ ở một vùng thôn quê vô cùng khó khăn

Bản Ngã Anima

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss Change.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss ChangeThuyết Minh Năm: 2013

Je-Chil (Song Sam-Đồng) là một luật sư rất thành công trong thị trường chứng khoán, nhưng anh chưa bao giờ hẹn hò với một người phụ nữ nào trong cuộc sống của mình. Rồi Soo Hyun (Shin Yoo Joo) cô gái yêu kiều, nóng bỏng xuất hiện hớp hồn anh ta. Ngất ngay trước sự quyến rũ của cô nàng, Je-Chil bắt đầu tán tỉnh chinh phục người đẹp.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Xem Phim Gián Đoạn - Girl Interrupted Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tốt nghiệp trung hoc susanna winona ryder trở nên suy sụp và mất phương hướng sau một lần tự tử bất thành cô được đưa đến claymore một bệnh viện tâm thần nổi tiếng tại đây cô trở thành bạn thân của lisa một bệnh nhân nặng đã ở claymore 8 năm bệnh của susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ khả năng rời khỏi claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọnggián đoạn,xem phim gián đoạn,download gián đoạn,xem online gián đoạn hd,xem gián đoạn nhanh,tai phim gián đoạn,girl interrupted,xem phim girl interrupted,download girl interrupted,xem online girl interrupted hd,xem girl interrupted nhanh,tai phim girl interrupted,winona ryder,angelina jolie,whoopi goldberg