Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Nhắm Mắt Lại Close My Eyes.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Nhắm Mắt Lại Close My EyesThuyết Minh Năm: 2017

Hyeon-u thường đeo kính râm và giả mù để lắng nghe câu chuyện của nhiều người. Một ngày nọ, có một người kể anh nghe tình tiết của một vụ giết người, Hyeon-u cười phá lên và bảo rằng đó chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết mà anh đang viết. Tuy nhiên vụ giết người đó lại trở thành sự thật. Rốt cuộc tên hung thủ là ai?

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3D.Diễn Viên: Tia Bajpai,Krishna Bhatt,Mimoh Chakraborty,Nikita Janjani,Mohan Kapoor,Achint Kaur

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3DViệt Sub Năm: 2011

Rehan được cha của mình đề nghị đến Koti, gần Shimla xem xét bán ngôi biệt thự bỏ hoang và cố gắng không để mất hợp đồng này , Khi đến nơi, anh không để ý đến lời cảnh báo từ người dân địa phương là ngôi biệt thự bị ám ảnh bởi "Shaitan". Ngay sau đó, anh nghe thấy tiếng la hét và những chuyển động không thể giải thích được trong ngôi biệt thự ông phát hiện ra rằng có hai thực thể đã tồn tại lâu đài này trong 80 năm.

Xem Phim Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận bi kịch xảy ra khi ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mấtgiọt máu quỷ dữ,xem phim giọt máu quỷ dữ,download giọt máu quỷ dữ,xem online giọt máu quỷ dữ hd,xem giọt máu quỷ dữ nhanh,tai phim giọt máu quỷ dữ,blood child,xem phim blood child,download blood child,xem online blood child hd,xem blood child nhanh,tai phim blood child,alyx melone,biden hall,cynthia lee macquarrie