Black Adam Dc Comics

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion.Diễn Viên: Donna Murphy,Patrick Stewart,Michael Welch,Gregg Henry,Anthony Zerbe

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Xem Phim Godzilla Đại Chiến Kong - Godzilla Vs. Kong Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau trận giao chiến giữa các titan trong godzilla king of the monsters thế giới đã vắng bóng các loài vật to lớn trong một vài năm ngày nọ godzilla bất ngờ xuất hiện và tấn công công ty apex tại florida mỹgodzilla đại chiến kong,xem phim godzilla đại chiến kong,download godzilla đại chiến kong,xem online godzilla đại chiến kong hd,xem godzilla đại chiến kong nhanh,tai phim godzilla đại chiến kong,godzilla vs kong,xem phim godzilla vs kong,download godzilla vs kong,xem online godzilla vs kong hd,xem godzilla vs kong nhanh,tai phim godzilla vs kong