Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Tạm Biệt Paris Adieu Paris.Diễn Viên: Jessica Schwarz,Hans Werner Meyer,Sandrine Bonnaire

Tạm Biệt Paris Adieu ParisViệt Sub Năm: 2013

FRANK BERNDSSEN, trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở Berlin, tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận. Hiện giờ, anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư Thụy Sĩ với dây chuyền sản xuất tại Pháp. Nếu mọi chuyện trót lọt, Frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc. Anh chỉ cần phía Pháp đồng ý thỏa thuận, và anh đang trên đường đến Pháp vì việc đó. Ngay lúc làm thủ tục lên máy bay, Frank đã gặp nhiều việc không như

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Xem Phim Griechische Küsse - The Last Greek Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vanessa is a youth of 30 years that is euphoric with the preparations of his marriage when his fiancé tim travels for the greece to work he looks to be more and more discouraged with the fact of become a married man and finds a beautiful motive for feel of that form then vanessa does his suitcases and goes to the meeting of its big lovegriechische küsse,xem phim griechische küsse,download griechische küsse,xem online griechische küsse hd,xem griechische küsse nhanh,tai phim griechische küsse,the last greek,xem phim the last greek,download the last greek,xem online the last greek hd,xem the last greek nhanh,tai phim the last greek,alissa jung,wanja mues,manuel cortez