Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Xem Phim Hài Độc Thoại Kevin Hart: Vô Trách Nhiệm - Kevin Hart: Irresponsible Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là cha của ba người trong cuộc hôn nhân thứ hai của mình kevin hart chứng minh rằng anh ta thực sự là một trật tự cao trong một cảm hứng đặc biệt mới mẻ từ những sai lầm của chính anh tahài độc thoại kevin hart,vô trách nhiệm,xem phim hài độc thoại kevin hart,vô trách nhiệm,download hài độc thoại kevin hart,vô trách nhiệm,xem online hài độc thoại kevin hart,vô trách nhiệm hd,xem hài độc thoại kevin hart,vô trách nhiệm nhanh,tai phim hài độc thoại kevin hart,vô trách nhiệm,kevin hart,irresponsible,xem phim kevin hart,irresponsible,download kevin hart,irresponsible,xem online kevin hart,irresponsible hd,xem kevin hart,irresponsible nhanh,tai phim kevin hart,irresponsible