Khu Ổ Chuột Trash

Khu Ổ Chuột TrashViệt Sub Năm: 2014

Bối cảnh phim ở Brazil, có ba đứa trẻ là bạn thân của nhau, cả ba cùng sinh sống tại 1 bãi rác lớn. Trong khi kiếm sống nhờ bãi rác, 3 người đã phát hiện một số thứ có thể khiến chúng trở nên

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Xem Phim Hành Khách Tử Thần - Passengers Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một vụ tai nạn làm rớt máy bay nữ trị liệu tâm lý viên trẻ tuổi claire được chỉ định bởi người thầy của mình đã tìm đến gặp gỡ và tìm cách giúp đỡ 5 hành khách sống sót sau vụ tai nạn khi những hành khách may mắn chia sẻ về những ký ức kinh hoàng mà họ nhận thức được khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra một số người đã đề cập đến một vụ nổ mà hãng bảo hiểm tai nạn máy bay cho là chưa hề xảy rahành khách tử thần,xem phim hành khách tử thần,download hành khách tử thần,xem online hành khách tử thần hd,xem hành khách tử thần nhanh,tai phim hành khách tử thần,passengers,xem phim passengers,download passengers,xem online passengers hd,xem passengers nhanh,tai phim passengers