Cướp Báu Vật Horseplay.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tuệ Lâm,Lương Gia Huy,Tăng Chí Vỹ,Vương Tổ Lam

Cướp Báu Vật HorseplayViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về nữ MC xinh đẹp Hạ Mai tới Luân Đôn để phỏng vấn về vụ buôn lậu cổ vật. Trong thời gian ở đây người đẹp đối mặt với tên cướp cổ vật ranh ma Cừu Vĩ Hồ và chàng cảnh sát chán đời Trương Hạo. Mục đính chính của Cừu Vĩ Hồ là ăn cắp được con ngựa góm 3 màu đời Đường. Hạ Mai thì muốn phỏng vấn cho được về vụ án, Trương Hạo thì phải bắt cho được tên trộm, cả 3 đều có mục đích cá nhân riêng nên phải bắt buộc hợp tác cùng nhau ...

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The Sticks.Diễn Viên: Kad Merad,Dany Boon,Zoé Félix

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The SticksViệt Sub Năm: 2008

kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Xem Phim Hên Xui - 50 / 50 Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hên xui tựa gốc tiếng anh 50 50 là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jonathan levine với sự tham gia của các diễn viên joseph gordon levitt seth rogen anna kendrick được phát hành bởi hãng sản xuất phim như usa vào năm 2011hên xui,xem phim hên xui,download hên xui,xem online hên xui hd,xem hên xui nhanh,tai phim hên xui,50 50,xem phim 50 50,download 50 50,xem online 50 50 hd,xem 50 50 nhanh,tai phim 50 50,joseph gordon,levitt,seth rogen,anna kendrick