Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Boy Maid Shounen Maid.Diễn Viên: Shonen Maid

Boy Maid Shounen MaidViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vời.Nội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên Chihiro.

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Xem Phim Hitori Bocchis ○○ Lifestyle - Hitoribocchi No Marumaru Seikatsu Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô bé cực kì nhút nhát tên là bocchi hitori cô vào học sơ trung với lời thề rằng sẽ kết bạn với cả lớp trước khi tốt nghiệp và chặng đường đờicủa bocchi để đạt được ước mơ của mình sẽ như thế nào mời bạn đón xemhitori bocchis ○○ lifestyle,xem phim hitori bocchis ○○ lifestyle,download hitori bocchis ○○ lifestyle,xem online hitori bocchis ○○ lifestyle hd,xem hitori bocchis ○○ lifestyle nhanh,tai phim hitori bocchis ○○ lifestyle,hitoribocchi no marumaru seikatsu,xem phim hitoribocchi no marumaru seikatsu,download hitoribocchi no marumaru seikatsu,xem online hitoribocchi no marumaru seikatsu hd,xem hitoribocchi no marumaru seikatsu nhanh,tai phim hitoribocchi no marumaru seikatsu