Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu HanashiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Junko Harumi (Kyoko Fukada) từng là 1 học sinh kiểu mẫu vào thời cô học cấp 2 và cấp 3. Sau thất bại khi thi vào trường đại học Tokyo danh tiếng, cuộc sống của cô từ đó bắt đầu không suôn sẻ. Cô có 1 quãng thời gian khó khăn để tìm cho mình 1 công việc và có được 1 người đàn ông để hẹn hò.

Anh Hùng Cái Thế Của Tôi A Little Love Son.Diễn Viên: Nhậm Hựu Luân,Liêu Ngữ Thần,Châu Lăng Vụ,Lư Đông Húc

Anh Hùng Cái Thế Của Tôi A Little Love SonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Hai người chơi với nhau từ rất lâu và luôn giúp đỡ mỗi khi đối phương gặp khó khăn, tuy không công khai tình cảm rõ ràng nhưng đều đã hiểu hết lòng nhau. Cùng đam mê môn tenis, nhưng số phận của họ lại trái ngược nhau. Nếu như Trương Thanh được mọi người ủng hộ và thuận lợi trong việc luyện tập thì Lý Đào lại nhận sự phản đối kịch liệt từ gia đình.

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr Black.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr BlackViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về nhân vật Cha Ji-Won (Lee Jin Wook) là một sĩ quan UDT hoạt động đặc biệt quân Hải quân. Ông vốn là một người sống tích cực, thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu, sống dở chết dở. Cha Ji-Won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với Swan (Moon Chae Won) để che giấu danh tính của mình.

Xem Phim Hoa Mùa Hạ - The Forbidden Flower Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối tình “đũa lệch” về tuổi tác lẫn địa vị của hà nhiễm và tiêu hàn hà nhiễm 18 tuổi là con gái nhà giàu với đam mê hội họa trong một lần về quê chơi cô được anh thợ hớt tóc tiêu hàn gọi đầu sau đó bắt đầu cảm mến anh mối tình của cả hai không phân biệt giàu nghèo lớn nhỏ cứ thế mà đâm chồihoa mùa hạ,xem phim hoa mùa hạ,download hoa mùa hạ,xem online hoa mùa hạ hd,xem hoa mùa hạ nhanh,tai phim hoa mùa hạ,the forbidden flower,xem phim the forbidden flower,download the forbidden flower,xem online the forbidden flower hd,xem the forbidden flower nhanh,tai phim the forbidden flower