Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu AiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Đó là 5 anh thanh niên, dù đã lớn nhưng (trừ Master và Bambi) đều vô công rồi nghề, để cho ngày tháng trôi qua một cách tẻ nhạt. Như Bussan đã nói, "ngày nào chúng tôi cũng đánh bóng chày, rồi uống bia, và cứ thế." Ngày qua ngày, chẳng có gì khác nhau. Chỉ đến khi biết mình bị bệnh và sắp chết, Bussan mới tự hỏi, giấc mơ của mình là gì? Và cậu ta nhận ra, cậu ta không hề có bất cứ giấc mơ nào hết.

Pajama Friends 파자마 프렌즈.Diễn Viên: Quan Chi Lâm,Trần Nghiên Hy,Victoria,Ngô Tú Ba,Tưởng Hân,Đường Nghệ Hân

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Xem Phim Hoàng Tử Son Môi - Lipstick Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình gameshow đầu tiên của tencent về chủ đề thời trang thần tượng mc hà cảnh khách mời thường trú mike phí khải minh tần phấn đới cảnh diệu mỗi tuần 4 khách mời nam sẽ trang điểm dựa trên yêu cầu của 4 khách mời nữhoàng tử son môi,xem phim hoàng tử son môi,download hoàng tử son môi,xem online hoàng tử son môi hd,xem hoàng tử son môi nhanh,tai phim hoàng tử son môi,lipstick,xem phim lipstick,download lipstick,xem online lipstick hd,xem lipstick nhanh,tai phim lipstick