Hội Độc Thân Bachelorette.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Hội Độc Thân BacheloretteViệt Sub Năm: 2012

Phim có sự tham gia của hai mỹ nhân Kirsten Dunst và Isla Fisher, Bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới. Tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng. Từ đây, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra, đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mới.

Bà Trùm Mafia Mafia Mamma.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Bà Trùm Mafia Mafia MammaViệt Sub Năm: 2023

Một bà mẹ người Mỹ (Toni Collette) thừa kế đế chế mafia của ông nội mình ở Italia. Dưới sự chỉ dẫn của người cố vấn của công ty (Monica Bellucci), bà ấy vui nhộn bất chấp kỳ vọng của tất cả mọi người khi trở thành người đứng đầu mới của gia đình.

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Quốc Sản 007 From Beijing With Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Viên Vịnh Nghi,La Gia Anh

Quốc Sản 007 From Beijing With LoveThuyết Minh Năm: 1994

Siêu điệp viên A Châu, tức 007 được cử tới Hồng Kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái Tiểu Cầm. Thực chất Cầm là tay trong của Golden Gun cài vào nhằm thủ tiêu Châu, nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hay.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Xem Phim Học Cách Yêu - Women Who Flirt Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng tomboy trương tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học tiểu cung mà quyết định thay đổi bản thân đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – bội bội bội bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà trương tuệ mới quyết định thay đổi mình từ phong cách tomboy sang nữ tính dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng tiểu cung huỳnh hiểu minhhọc cách yêu,xem phim học cách yêu,download học cách yêu,xem online học cách yêu hd,xem học cách yêu nhanh,tai phim học cách yêu,women who flirt,xem phim women who flirt,download women who flirt,xem online women who flirt hd,xem women who flirt nhanh,tai phim women who flirt,huỳnh hiểu minh,châu tấn