Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming Heart

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming HeartThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Tội Ác Kinh Hoàng The Worst Of Evil

Tội Ác Kinh Hoàng The Worst Of EvilViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một tác phẩm điện ảnh đầy kịch tính và căng thẳng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đáng sợ. Bối cảnh của phim xoay quanh một vụ án mạng đầy bí ẩn, khiến cảnh sát và nhóm điều tra phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm và đen tối.

Trốn Thoát Escape

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Quy Lộ Road Home

Quy Lộ Road HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

cặp đôi Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần, là mối tình đầu của nhau, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học Lộ Viêm Thần đi làm cảnh sát đặc nhiệm. Cùng lúc đó, gia đình Quy Hiểu xảy ra biến cố, tình yêu của họ cũng kết thúc từ đó.

Xem Phim Học Đường School - Who Are You? Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 6 của seri school xoay quanh nhân vật ở gangnam mang tên eun byeol kim so hyun – nữ sinh ở gangnam bị mất tích một cách bí ẩn sau đó eun bi – chị em sinh đôi với eun byeol đột nhiên xuất hiện từ một nữ sinh chuyên bị bắt nạt eun bi bỗng trở nên nổi tiếng khi sống dưới thân phận của eun byeolhọc đường school,xem phim học đường school,download học đường school,xem online học đường school hd,xem học đường school nhanh,tai phim học đường school,who are you,xem phim who are you,download who are you,xem online who are you hd,xem who are you nhanh,tai phim who are you,kim so hyun,nam joo hyuk,yook sung jae,david lee,lee cho hee,kim hee jung,kim bo ra