Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Idol Memories アイドルメモリーズ

Idol Memories アイドルメモリーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm VR (kính thực tế ảo) sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn. Trong anime sẽ kể về 2 nhóm StarRing và Shadow cùng giấc mơ giành lấy Vương miện Tiara và cạnh tranh để lọt vào Liên Đoàn Idol Thế giới.

Joshikausei Jyoshi Kausei

Joshikausei Jyoshi KauseiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh cô nàng Momoko xinh đẹp (nhưng kém may mắn), Shibumi điềm đạm và Mayumi ngây thơ. Cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện “không lời” này. Đúng vậy! Không nói chuyện, không hội thoại, chỉ có hiệu ứng âm thanh và cuộc sống hằng ngày của ba nàng nữ sinh cao trung.

Xem Phim Học Trò Nghịch Ngợm 2 - Rou Kyuu Bu! Ss: Shogakusei Wa Saiko Daze Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

second season of ro kyu bu synonyms second season shogakusei wa saiko daze japanese ロウきゅーぶ sshọc trò nghịch ngợm 2,xem phim học trò nghịch ngợm 2,download học trò nghịch ngợm 2,xem online học trò nghịch ngợm 2 hd,xem học trò nghịch ngợm 2 nhanh,tai phim học trò nghịch ngợm 2,rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,xem phim rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,download rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,xem online rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze hd,xem rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze nhanh,tai phim rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,noguchi takayuki,itou michiko