Người Mẹ Mother

Người Mẹ MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 16/16)

hành trình bảo vệ, giành lại sự công bằng, mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo Soo Jin (Lee Bo Young) đối với cô bé Hye-Na (Heo Yool). Tuy bị chính người mẹ ruột của mình, bà Ja-Young (Ko Sung-Hee) đối xử tệ bạc, thường xuyên đánh đập, hành hạ nhưng Hye-Na vẫn giấu kín, không nói cho ai biết.

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On You.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

câu chuyện Nguyễn Lưu Tranh trở về quê hương sau bảy năm và trở thành bác sĩ giải phẫu thần kinh tại Bệnh viện Bắc Nhã. Tuy nhiên, cô không ngờ gặp lại chồng cũ của mình là Ninh Chí Khiêm bác sĩ giải phẫu thần kinh giàu kinh nghiệm nhất tại bệnh viện Bắc Nhã.

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Xem Phim Hướng Gió Mà Đi - Flight To You Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố nam đình là phó phòng nghiêm khắc của phòng vận chuyển hành khách hãng hàng không lộc châu còn trình tiêu là nữ phi công có tính cách mạnh mẽ ương bướng của phòng vận chuyển hàng hóahướng gió mà đi,xem phim hướng gió mà đi,download hướng gió mà đi,xem online hướng gió mà đi hd,xem hướng gió mà đi nhanh,tai phim hướng gió mà đi,flight to you,xem phim flight to you,download flight to you,xem online flight to you hd,xem flight to you nhanh,tai phim flight to you