Bnk48 Thibaan The Series

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Gặp Gỡ Em Almost Love.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Gặp Gỡ Em Almost LoveViệt Sub Năm: 2022

Chặng đường tình yêu dài của đôi tình nhân từ mối tình đầu cho đến lúc phải chống lại thực tế, bao hàm cuộc gặp gỡ của hai người, bên nhau, mến nhau, gắn bó với nhau. Khiến người ta ý thức được, tình yêu không chỉ có nhịp tim bồi hồi, còn có gió lớn ngọt ngào. 

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Xem Phim Hương Vị Anh Đào - Taste Of Cherry Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim ngụ ngôn về một người đàn ông đi tìm cái chết của đạo diễn người iran abbas kiarostami một câu chuyện đơn giản nhưng kì lạ và được thể hiện giản dị nhất có thể baddi một người đàn ông trung niên gương mặt vô cảm lái một chiếc xe hai cầu cũ trên những con đường dốc quanh co ở ngoại ô tehran để tìm một ngườihương vị anh đào,xem phim hương vị anh đào,download hương vị anh đào,xem online hương vị anh đào hd,xem hương vị anh đào nhanh,tai phim hương vị anh đào,taste of cherry,xem phim taste of cherry,download taste of cherry,xem online taste of cherry hd,xem taste of cherry nhanh,tai phim taste of cherry