Gekijouban Inazuma Eleven Go Vs Danball Senki W

Gekijouban Inazuma Eleven Go Vs Danball Senki WThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các cầu thủ trẻ có những kỹ năng tuyệt vời, chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ thông qua trận bóng siêu thời không, Inazuma Go! Và... Một nhóm người trẻ điều khiển một loại người máy được biết như LBX, họ phiêu lưu và chiến đấu với những kẻ thù đe dọa thế giới, Danball Senki W! Giờ đây, hai thế giới không có sự liên kết nào... sẽ trở thành một!

Quái Ngư Gyo Tokyo Fish Attack.Diễn Viên: Mirai Kataoka,Takuma Negishi,Ami Taniguchi,Masami Saeki,Hidetaka Abe,Hiroshi Okazaki,Mori Kaneko

Quái Ngư Gyo Tokyo Fish AttackViệt Sub Năm: 2012

Quái ngư là 1 bộ phim hoạt hình - kinh dị khá độc đáo. Phim được dựng từ bộ manga cùng tên của Junji Ito về loài cá lạ lùng và cuộc tấn công của chúng vào đất liền.

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never Sleeps.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never SleepsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện được đặt ở New York được thắp sáng với đèn Giáng sinh. Nhân viên cảnh sát Tokyo Metropolitan Akari Kido chỉ đạo giao thông trong chương trình đào tạo trao đổi quốc tế của cô, khi một nhân vật phù thủy thích kéo một trò chơi Lễ Giáng sinh. Ngay trước khi một chiếc xe tải chạy trốn đột nhập vào Akari, một cô gái bí ẩn xuất hiện và hét lên, Tôi sẽ bảo vệ New York và Akari!

Xem Phim Initial D - Third Stage Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thời gian ngắn sau khi vào trung học takumi nhận được lời mời gia nhập đội đua của đội truởng đội redsuns nhằm tạo nên một đội đua chuyên nghiệptrước khi có câu trả lời dứt khóat takumi đã ra lời thách đấu lại với kyouichi sudou của đội emperor người mà trước đó cậu đã thua trong một vòng đua vì động cơ xe bị hỏng trong anime này takumi cũng đối mặt với kai kogashiwa vốn là con trai đối thủ của bố takumi ngày xưainitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,third stage,xem phim third stage,download third stage,xem online third stage hd,xem third stage nhanh,tai phim third stage