Linh Hồn Bạc Gintama Season 4.Diễn Viên: Uzumaki Naruto

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

kể lại câu chuyện hoàn toàn mới được viết bởi chính Hideaki Sorachi, là bộ phim thứ hai của Gintama. Gintoki bị cuốn văng tới tương lai 5 năm sau. Nơi đó một dịch bệnh lạ hoành hành khiến đa số cư dân Trái Đất phải trốn ra vũ trụ, Gin đã chết khi một mình cố ngăn bệnh dịch.

Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4.Diễn Viên: Uzumaki Naruto

Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi.Diễn Viên: Uzumaki Naruto

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Xem Phim Ixion Saga Dt - Dimensional Transfer Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo game cùng tên của capcom cậu chuyện nói về kon hokaze một anh chàng từ thế giới thựcđang cày game thì bị cuốn vào thế giới alma như trong game và trải qua nhiều rắc rối kon đã vô tình cứu được công chúa bướng bỉnh ecarlate vậy cậu ta có tìm được đường về nhà hay không hãy tiếp tục theo dõiixion saga dt,xem phim ixion saga dt,download ixion saga dt,xem online ixion saga dt hd,xem ixion saga dt nhanh,tai phim ixion saga dt,dimensional transfer,xem phim dimensional transfer,download dimensional transfer,xem online dimensional transfer hd,xem dimensional transfer nhanh,tai phim dimensional transfer