Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Xem Phim Kẻ Bị Giam Cầm - Captive Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động tuy nhiên họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoakẻ bị giam cầm,xem phim kẻ bị giam cầm,download kẻ bị giam cầm,xem online kẻ bị giam cầm hd,xem kẻ bị giam cầm nhanh,tai phim kẻ bị giam cầm,captive,xem phim captive,download captive,xem online captive hd,xem captive nhanh,tai phim captive