Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng Thanksgiving.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng ThanksgivingThuyết Minh Năm: 2023

một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân Biến - Bikini Girls On Ice Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi mặc bikini rửa xe quyên góp thì bị hỏng trên đường họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biếtkẻ sát nhân biến,xem phim kẻ sát nhân biến,download kẻ sát nhân biến,xem online kẻ sát nhân biến hd,xem kẻ sát nhân biến nhanh,tai phim kẻ sát nhân biến,bikini girls on ice,xem phim bikini girls on ice,download bikini girls on ice,xem online bikini girls on ice hd,xem bikini girls on ice nhanh,tai phim bikini girls on ice,cindel chartrand,danielle doetsch,william jarand