Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: Battleground.Diễn Viên: Mike The Miz Mizanin,Maryse Mizanin,Heath Miller

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: BattlegroundThuyết Minh Năm: 2017

Jake Carter một thủy quân lục chiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Trung Đông. Anh trở thành nhân viên bảo vệ cho EMT. Trong ca trực anh trả lời một cuộc gọi cấp cứu khẩn cấp và anh không ngờ mình đã trở thành một nhân chứng của một vụ giết người của băng nhóm giang hồ, từ đó anh bị truy sát đến tận cùng. Với kỹ năng của một thủy quân lục chiến anh bắt đầu một tử chiến không cân sức đối đầu băng nhóm mafia đầu lâu dữ tợn

Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử choi người điều tra vụ giết người của lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và han ji soo người đã mất con gái trong vụ án của lee muốn trả thù anh trong khi đó kẻ giết người khác xuất hiện nghi ngờ liệu lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vậtkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,confession of murder,xem phim confession of murder,download confession of murder,xem online confession of murder hd,xem confession of murder nhanh,tai phim confession of murder,eong jae,yeong,park si,hoo,kim yeong,ae,choi won,yeong,jang gwang,kim min,sang,i