Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Đọc Tâm Trí The Liar Hunter.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Xem Phim Keizoku 2: Spec - Đội Phá Án Siêu Năng Lực Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị kỷ luật vì sai lầm không phải của mình sebumi takeru bị thuyên chuyển công tác từ tổ điều tra số 1 đến tổ mishou một tổ bị cả sở cảnh sát hắt hủi và theo như anh nhận xét thì việc duy nhất của tổ mishou là ngồi nghe người khác sỉ vảkeizoku 2,spec,xem phim keizoku 2,spec,download keizoku 2,spec,xem online keizoku 2,spec hd,xem keizoku 2,spec nhanh,tai phim keizoku 2,spec,đội phá án siêu năng lực,xem phim đội phá án siêu năng lực,download đội phá án siêu năng lực,xem online đội phá án siêu năng lực hd,xem đội phá án siêu năng lực nhanh,tai phim đội phá án siêu năng lực,toda erika