Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Xem Phim Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân clara một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn ở nơi này clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúakẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,download kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem online kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc hd,xem kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc nhanh,tai phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,the nutcracker and the four realms,xem phim the nutcracker and the four realms,download the nutcracker and the four realms,xem online the nutcracker and the four realms hd,xem the nutcracker and the four realms nhanh,tai phim the nutcracker and the four realms