A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Xem Phim Khám Phá Kỷ Jura - Jurassic Csi Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với những công nghệ khoa học tiên tiến nhất chúng ta hãy cùng tiến sĩ phil manning khám phá kỉ ju ra cùng đi ngược lại vài chục triệu năm trước đây để tìm hiểu về loài khủng longkhám phá kỷ jura,xem phim khám phá kỷ jura,download khám phá kỷ jura,xem online khám phá kỷ jura hd,xem khám phá kỷ jura nhanh,tai phim khám phá kỷ jura,jurassic csi,xem phim jurassic csi,download jurassic csi,xem online jurassic csi hd,xem jurassic csi nhanh,tai phim jurassic csi,phillip manning