Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Cân Não Dhruva.Diễn Viên: Ram Charan,Arvind Swamy,Rakul Preet Singh

Cân Não DhruvaViệt Sub Năm: 2016

Một chàng cảnh sát thông minh và tài ba thực hiện nhiệm vụ rất nguy hiểm để tiêu diệt đường dây tham nhũng của quốc gia mình...

Vượt Mặt Thù Địch Millers Crossing.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Albert Finney,John Turturro

Vượt Mặt Thù Địch Millers CrossingViệt Sub Năm: 1990

Millers Crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại. Thông qua mối quan hệ giữa Tom Reagan và ông trùm tội phạm Leo OBannon, Millers Crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ Ailen và Ý trong một thị trấn nhỏ.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Xem Phim Không Còn Thời Gian - Out Of Time Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn sẽ làm gì khi mà tất cả những điều bạn biết những điều bạn tin tưởng đều là dối trá đối với matt lee whitlock thì cơn ác mộng đó đã trở thành sự thật là một cảnh sát trưởng của banyan key florida làm việc năng nổ và được mọi người quý mến nhưng khi anh dấn thân vào một cuộc điều tra vể sự bạo hành dã man của một phụ nữ anh không ngờ chính nó đã làm cuộc sống anh thay đổikhông còn thời gian,xem phim không còn thời gian,download không còn thời gian,xem online không còn thời gian hd,xem không còn thời gian nhanh,tai phim không còn thời gian,out of time,xem phim out of time,download out of time,xem online out of time hd,xem out of time nhanh,tai phim out of time,denzel washingtoneva mendes