Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Đêm Chơi Nhớ Đời Game Night.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Jason Bateman,Kyle Chandler

Đêm Chơi Nhớ Đời Game NightThuyết Minh Năm: 2018

Mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The Blue.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.

Xem Phim Khu Mồ Côi Brooklyn - Motherless Brooklyn Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh những năm 1950 của nước mỹ ở khu mồ côi brooklyn theo chân lionel essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng tourette là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật một số trường hợp khác bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giậtkhu mồ côi brooklyn,xem phim khu mồ côi brooklyn,download khu mồ côi brooklyn,xem online khu mồ côi brooklyn hd,xem khu mồ côi brooklyn nhanh,tai phim khu mồ côi brooklyn,motherless brooklyn,xem phim motherless brooklyn,download motherless brooklyn,xem online motherless brooklyn hd,xem motherless brooklyn nhanh,tai phim motherless brooklyn