Xác Sống Zombies.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elijah Wood,Elijah Wood,Jerry Lewis,Kevin Weisman

Xác Sống ZombiesThuyết Minh Năm: 2017

Khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn, bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie, chỉ có người mạnh sẽ sống sót, nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm? Liệu Luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay không?

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Xem Phim Ký Sinh Trùng - Deranged: Yeongasi Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yeongasi là bộ phim đầu tiên của hàn quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm phim của đạo diễn park jung woo do các diễn viên kim myung min kim dongwan moon jung hee lee honey đóng vai chính bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn kim myeong min đóng vai jae hyuk nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đìnhký sinh trùng,xem phim ký sinh trùng,download ký sinh trùng,xem online ký sinh trùng hd,xem ký sinh trùng nhanh,tai phim ký sinh trùng,deranged,yeongasi,xem phim deranged,yeongasi,download deranged,yeongasi,xem online deranged,yeongasi hd,xem deranged,yeongasi nhanh,tai phim deranged,yeongasi,moon jeong,hee,dong,wan kim and ha,nui lee