Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 Paranormal Activity 3.Diễn Viên: Katie Featherstonnd Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 Paranormal Activity 3Việt Sub Năm: 2011

Paranormal Activity 3 là phần tiếp theo của bộ phim Paranormal Activity, từng được đề cử hạng mục "Best first feature" trong khuôn khổ Giải thưởng Independent Spirit Awards 2009. Phim có chi phí thực hiện là 15.000 đôla, nhưng có doanh thu khổng lồ với việc thu về đến 151 triệu trên toàn thế giới. Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, “linh cảm” đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ

Xem Phim La Bố Bạc U Lăng - Lop Nor Tomb Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về bộ ba hồ – béo – dương vì muốn giúp shirley dương tìm cha mà cùng giáo sư trần và mọi người bước lên hành trình tìm kiếm di tích thành cổ la bố bạc suốt đường đi trải qua vô số khó khăn như các cạm bẫy ở núi lửa nghĩa địa tượng đá rái cála bố bạc u lăng,xem phim la bố bạc u lăng,download la bố bạc u lăng,xem online la bố bạc u lăng hd,xem la bố bạc u lăng nhanh,tai phim la bố bạc u lăng,lop nor tomb,xem phim lop nor tomb,download lop nor tomb,xem online lop nor tomb hd,xem lop nor tomb nhanh,tai phim lop nor tomb