Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2.Diễn Viên: Kim Seul,Gi,I,Ko Kyeong,Pyo,Lee Se,Yeong,Lee Soo,Hyeok,Park Seong,Woong,Seong Joon

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2Việt Sub Năm: 2012

gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là "vách đá": câu chuyện về một tai nạn ma quái, "sự cố": câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ, "cuộc đào tẩu": câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy, và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ "444" ... những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.

Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Xem Phim Lạc Vào Rừng Sâu - Backcountry Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữlạc vào rừng sâu,xem phim lạc vào rừng sâu,download lạc vào rừng sâu,xem online lạc vào rừng sâu hd,xem lạc vào rừng sâu nhanh,tai phim lạc vào rừng sâu,backcountry,xem phim backcountry,download backcountry,xem online backcountry hd,xem backcountry nhanh,tai phim backcountry,missy peregrym,eric balfour,nicholas campbell