Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas Vacation.Diễn Viên: Chevy Chase,Beverly Dangelo,Juliette Lewis

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas VacationViệt Sub Năm: 1989

Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

50 Lần Hẹn Vẫn Là Đầu Tiên 50 First Dates.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Rob Schneider

50 Lần Hẹn Vẫn Là Đầu Tiên 50 First DatesViệt Sub Năm: 2004

tựa gốc là 50 First Dates là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Peter Segal, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Adam Sandler, Drew Barrymore, Rob Schneider được phát hành bởi hãng Columbia Pictures Corporation, Happy Madison Productions vào năm 2004, Bộ phim 50 lần hẹn vẫn là đầu tiên do Adam Sandler và Drew Barrymore thủ vai đã chứng tỏ sự thu hút không cưỡng lại được với đông đảo các khán giả tại Mỹ

Xem Phim Lối Thoát Ở Pháp - French Exit Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của một nữ thừa kế manhattan  michelle pfeiffer chuyển đến paris cùng với cậu con trai của cô ấy lucas hedges với số tiền ít ỏi còn lạilối thoát ở pháp,xem phim lối thoát ở pháp,download lối thoát ở pháp,xem online lối thoát ở pháp hd,xem lối thoát ở pháp nhanh,tai phim lối thoát ở pháp,french exit,xem phim french exit,download french exit,xem online french exit hd,xem french exit nhanh,tai phim french exit