Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs Ak

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs AkViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Xem Phim Lời Thú Tội - The Confession Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư có quyền lực cao ở new york được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủlời thú tội,xem phim lời thú tội,download lời thú tội,xem online lời thú tội hd,xem lời thú tội nhanh,tai phim lời thú tội,the confession,xem phim the confession,download the confession,xem online the confession hd,xem the confession nhanh,tai phim the confession,ben kingsley,amy irving,ryan marsini,alec baldwin