Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind Me.Diễn Viên: So Ji Sub,Im Se,Mi,Jung In,Sun,Son Ho Jun

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind MeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/16)

3 năm trước, Kim Bon, một nhân viên sống ẩn giật của Cục Tình báo quốc gia Hàn Quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ. Không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức. Trong cuộc chiến tình báo, Kim Bon vô tình gặp góa phụ Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai).

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Xem Phim Lực Lượng Đối Kháng Phần 2 - Defiance Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đặt trong tương lai gần nơi mà người ngoài hành tinh được gọi chung là votans đã đến trái đất tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ đã bị phá hủylực lượng đối kháng phần 2,xem phim lực lượng đối kháng phần 2,download lực lượng đối kháng phần 2,xem online lực lượng đối kháng phần 2 hd,xem lực lượng đối kháng phần 2 nhanh,tai phim lực lượng đối kháng phần 2,defiance season 2,xem phim defiance season 2,download defiance season 2,xem online defiance season 2 hd,xem defiance season 2 nhanh,tai phim defiance season 2,grant bowler,stephanie leonidas,julie benz