Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn Always Sunset On Third Street.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn Always Sunset On Third StreetViệt Sub Năm: 2005

Bối cảnh phim nhuốm màu cổ xưa với Tokyo của những năm 60. Nước Nhật đang trong giai đoạn chuyển mình sau cuộc chiến, với những phố phường giản dị và cuộc sống con người còn quá sơ sài, thiếu thốn. Không có những khu công nghiệp quy mô hay các tòa nhà chọc trời, mà thậm chí những thiết bị gia đình dường như quá xa vời

Câu Chuyện Về Benedetta Benedetta.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Câu Chuyện Về Benedetta BenedettaThuyết Minh Năm: 2021

Ở Pescia , Ý thế kỷ 17 , cô gái trẻ Benedetta Carlini được cha mẹ đăng ký vào tu viện Theatine do Abbess Felicita điều hành, để trở thành một nữ tu. Mười tám năm sau, khi đóng vai Đức Trinh Nữ Maria trong một vở kịch, Benedetta đã nhìn thấy Chúa Giêsu đang gọi cô.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Xem Phim Mãi Yêu Em - Loving You Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra cảnh sát lưu trấn hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện tuy nhiên chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anhmãi yêu em,xem phim mãi yêu em,download mãi yêu em,xem online mãi yêu em hd,xem mãi yêu em nhanh,tai phim mãi yêu em,loving you,xem phim loving you,download loving you,xem online loving you hd,xem loving you nhanh,tai phim loving you