Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến Spartan.Diễn Viên: Val Kilmer,Derek Luke,William H Macy,Jeremie Campbell,Bob Jennings,Lionel Mark Smith

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến SpartanViệt Sub Năm: 2004

Sĩ quan mật vụ Robert Scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh. Nữ trung sĩ Jackie Black ướm lời xin theo làm việc, Scott nhớ rồi để đó. Anh chàng lính da đen Curtis vượt trội đám người ứng thí...Tại Boston vừa xảy ra một vụ mất tích.

Xem Phim Manh Chiến - Blind War Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cựu đội trưởng swat dong gu bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh những màn hành động mãn nhãn những phân đoạn gay cấn căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhaumanh chiến,xem phim manh chiến,download manh chiến,xem online manh chiến hd,xem manh chiến nhanh,tai phim manh chiến,blind war,xem phim blind war,download blind war,xem online blind war hd,xem blind war nhanh,tai phim blind war