Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Vương Bài Thế Thân Super Daddy.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Vương Bài Thế Thân Super DaddyViệt Sub Năm: 2023

Wang Zi, người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên, đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển. Vợ anh, Missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có Gao Yang với con gái Xiao Ke và ra nước ngoài.

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Sau Cơn Địa Chấn Dư Chấn: Aftershock.Diễn Viên: Nicolás Martínez,Eli Roth,Ariel Levy

Sau Cơn Địa Chấn Dư Chấn: AftershockViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một nhóm khách du lịch Mĩ trong một lần đi vào một quán bar "ngầm" nổi tiếng nhất Chile với đầy đủ các "trò chơi," là điểm quy tụ của những "trai tài, gái sắc" từ khắp nơi, và cũng là nơi giam giữ những tù nhân nguy hiểm nhất thế giới. Họ nhanh chóng tham gia vào cuộc chơi, thế nhưng bất ngờ khi tiếng nhạc xập xình ngừng phát thì cũng là lúc một trận động đất xảy ra - hàng chục người bị chết dưới lòng đất . Những người may mắn lên tới được mặt đất, nhưng đó chưa phải là kết thúc,

Xem Phim Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish Thuyết Minh (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi dea đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986 họ đã tạo ra 400 000 000 mà họ cho ngồi xung quanh mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến 9 5 tỷ đồng một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là black di động đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào gabriel shear muốn tiền để tài trợ cho tăng the cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa ông mang lại tin tặc bị kết án stanleymật mã cá kiếm thuyết minh,xem phim mật mã cá kiếm thuyết minh,download mật mã cá kiếm thuyết minh,xem online mật mã cá kiếm thuyết minh hd,xem mật mã cá kiếm thuyết minh nhanh,tai phim mật mã cá kiếm thuyết minh,swordfish thuyết minh,xem phim swordfish thuyết minh,download swordfish thuyết minh,xem online swordfish thuyết minh hd,xem swordfish thuyết minh nhanh,tai phim swordfish thuyết minh,john travolta,hugh jackman,halle berry