Giành Lại Công Lý House Of The Rising Sun.Diễn Viên: Dave Bautista,Amy Smart,Dominic Purcell,Danny Trejo,Craig Fairbrass,Brian Vander Ark

Giành Lại Công Lý House Of The Rising SunViệt Sub Năm: 2011

Ray, một cựu cảnh sát, bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức. Một buổi tối, trên đồng hồ của Ray s, câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết. Như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn Ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình. Ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họ.

Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Xem Phim Mật Mã Sống Còn - Survival Code Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

borealis là một cái nhìn vào tương lai thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền bắc canada đó là một tương lai chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm borealis là cơn sốt vàng thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần đối với một mức giámật mã sống còn thuyết minh,xem phim mật mã sống còn thuyết minh,download mật mã sống còn thuyết minh,xem online mật mã sống còn thuyết minh hd,xem mật mã sống còn thuyết minh nhanh,tai phim mật mã sống còn thuyết minh,survival code thuyết minh,xem phim survival code thuyết minh,download survival code thuyết minh,xem online survival code thuyết minh hd,xem survival code thuyết minh nhanh,tai phim survival code thuyết minh,ty olsson,patrick gallagher,michelle harrison