Quỷ Núi Wild Ghost

Quỷ Núi Wild GhostViệt Sub Năm: 2023

Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.

Người Thị Vệ Le Samourai.Diễn Viên: Alain Delon,Nathalie Delon,François Périer,Cathy Rosier,Jacques Leroy,Michel Boisrond

Người Thị Vệ Le SamouraiViệt Sub Năm: 1967

Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Xem Phim Mật Vụ Giải Cứu - Hunter Killer Việt Sub (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về âm mưu bắt cóc tổng thống nga bởi một vị tướng phản trắc để giải cứu nhà lãnh đạo của nga cũng như ngăn ngừa xung đột giữa hai nước thuyền trưởng tàu ngầm mỹ joe glass đã phải hợp lực cùng đội đặc nhiệm hải quân mỹ để thực hiện công cuộc cứu nguy căng thẳng đến nghẹt thởmật vụ giải cứu,xem phim mật vụ giải cứu,download mật vụ giải cứu,xem online mật vụ giải cứu hd,xem mật vụ giải cứu nhanh,tai phim mật vụ giải cứu,hunter killer,xem phim hunter killer,download hunter killer,xem online hunter killer hd,xem hunter killer nhanh,tai phim hunter killer,common,gary oldman