Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Trạm Xá Tình Yêu Love Clinic.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Trạm Xá Tình Yêu Love ClinicThuyết Minh Năm: 2015

Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.

Trò Đùa Practical Joke.Diễn Viên: Yevgeniya Khanayeva,Natalya Fateeva,Natalya Vavilova

Trò Đùa Practical JokeViệt Sub Năm: 1977

At high school, some pupils decide to play a practical joke on their teacher. On the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam. She almost believed them, but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie. As a result everyone in the class gets an F for that midterm.

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno.Diễn Viên: Yevgeniya Khanayeva,Natalya Fateeva,Natalya Vavilova

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Xem Phim Miếng Bánh - Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới ở đó cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – kyoshiro sugahara gou ayanomiếng bánh,xem phim miếng bánh,download miếng bánh,xem online miếng bánh hd,xem miếng bánh nhanh,tai phim miếng bánh,piece of cake,pisu obu keiku,xem phim piece of cake,pisu obu keiku,download piece of cake,pisu obu keiku,xem online piece of cake,pisu obu keiku hd,xem piece of cake,pisu obu keiku nhanh,tai phim piece of cake,pisu obu keiku,nanako,shino umemiya,kyoshiro sugahara,ten chan,masaki