Vụ Cướp Kỳ Quái Flypaper.Diễn Viên: Ashley Judd,Patrick Dempsey,Octavia Spencer,Tim Blake Nelson

Vụ Cướp Kỳ Quái FlypaperViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông bị bắt ở giữa của hai vụ cướp đồng thời tại một ngân hàng. Anh ta rất cố gắng để bảo vệ các nhân viên giao dịch với người mà anh thầm yêu. Bộ phim khá hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười thoải mái.

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty Inside.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty InsideViệt Sub Năm: 2015

Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad Neighbours.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad NeighboursViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting Rich.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Giấc Mộng Giàu Sang Dreams Of Getting RichThuyết Minh Năm: 2021

kể về câu chuyện của cậu bé nghèo vùng Đông Bắc “Tiểu Bảo” theo “Anh Hai” cùng làng đến Thâm Quyến làm giàu, hai người đàn ông quyết tâm kiếm tiền lập nghiệp. Sự xuất hiện bất ngờ của cậu bé bị bỏ rơi Thiên Ý đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real Girl.Diễn Viên: Ryan Gosling,Emily Mortimer,Paul Schneider,Maxwell Mccabe,Lokos,Sally Cahill,Billy Parrott

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real GirlViệt Sub Năm: 2007

Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.

Xem Phim Mình Thích Nhau Đi - Like For Likes Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba câu chuyện lãng mạn được lồng ghép vào nhau một tài tử mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự với một biên kịch phim truyền hình một ông chủ quán ăn nhật mới bị vợ bỏ và một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp một anh chàng sáng tác nhạc bị điếc và một nhà sản xuất truyền hình điểm chung là họ đều rất thích bấm “like” trên facebook của nhaumình thích nhau đi,xem phim mình thích nhau đi,download mình thích nhau đi,xem online mình thích nhau đi hd,xem mình thích nhau đi nhanh,tai phim mình thích nhau đi,like for likes,xem phim like for likes,download like for likes,xem online like for likes hd,xem like for likes nhanh,tai phim like for likes,kim ju hyeok,lee mi yeon,kang ha neul,choi ji woo,yoo ah in