Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Bảo Bối Nhi Baby.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Đứa Trẻ Đường Phố Annie.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

Xem Phim Mối Tình Say Đắm - Hasee Toh Phasee Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nikhil sidharth malhotra là một doanh nhân đang gặp khó khăn mà bạn gái karishma adah sharma là một nữ diễn viên nikhil tin rằng một khi bạn đã cam kết với một cô gái thì không nên thay đổi anh là chàng trai mà mọi cô gái đều muốn có karishma yêu cầu nikhil kiếm được 50 triệu rupee trong 7 ngày trước khi kết hôn để nikhil giành được một hợp đồngmối tình say đắm,xem phim mối tình say đắm,download mối tình say đắm,xem online mối tình say đắm hd,xem mối tình say đắm nhanh,tai phim mối tình say đắm,hasee toh phasee,xem phim hasee toh phasee,download hasee toh phasee,xem online hasee toh phasee hd,xem hasee toh phasee nhanh,tai phim hasee toh phasee,sidharth malhotra,parineeti chopra,adah sharma