Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Bầy Đàn Herd.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Bầy Đàn HerdChưa Sub Năm: 2023

Khi Jamie Miller và vợ cô, Alex Kanai, cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang suy tàn của họ bằng cách tham gia một chuyến đi cắm trại bằng thuyền kayak ở vùng nông thôn Missouri, họ bất ngờ bị mắc kẹt sau một tai nạn.

Du Hành Thời Gian Synchronicity.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Chưa Sub Năm: 2013

đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Xem Phim Mộng Du - Parasomnia Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kinh dị nói về wilson phải chịu đau khổ từ chứng bệnh nan y khiến cô ngủ cả đời và chỉ tỉnh dậy một thời gian ngắn vào các dịp hiếm hoimộng du,xem phim mộng du,download mộng du,xem online mộng du hd,xem mộng du nhanh,tai phim mộng du,parasomnia,xem phim parasomnia,download parasomnia,xem online parasomnia hd,xem parasomnia nhanh,tai phim parasomnia,sean young,patrick kilpatrick,dylan purcell